Trang chủ GDCD Lớp 7 2. Em hãy viết một đoạn văn và thuyết trình trước lớp về giá trị của sự quan tâm, cảm...
Câu hỏi :

2. Em hãy viết một đoạn văn và thuyết trình trước lớp về giá trị của sự quan tâm, cảm thông và chia sẻ với người khác. (K chép mạng) Làm một trong 2 câu nhá mn giúp mình với cô kiu làm

Lời giải 1 :

BÀI LÀM

chào cả lớp , hôm nay mình xin trình bày ý kiến của mình về giá trị của sự quan tâm , thông cảm , chia sẻ 
mong cô giáo cùng các bạn lắng nghe

Trong cuộc sống ngày nay xu thế ngày càng phát triển kèm theo những vấn đề trong cuộc sống khiến cho chúng ta dần dần qên đi những đạo lý tốt đẹp của cha ông ta , đặc biệt là "QUAN TÂM,CẢM THÔNG,CHIA SẺ" với những người xung quang ta.

Xã hội tuy phát triển nhưng trong đó còn có một số hộ dân , cá nhân có hoàn cảnh còn khó khăn trong cuộc sống như trẻ em mồ côi không có người chăm sóc , do bão,lũ,thiên tai gây nên và còn rất nhiều trường hợp khác , trong cuộc sống không ai muốn như thế cả ông bà ta xưa có câu "LÁ LÀNH ĐÙM LÁ RÁCH" . Biết để có thể cảm thông , chia sẻ giúp những người có hoàn cảnh tiếp tục vươn lên trong cuộc sông , từ những hành động nhỏ bé của bản thân mình cũng cố thể mang tới nhiều niềm vui cho người khác, nên vậy mới thấy được giá trị của việc "QUAN TÂM , CẢM THÔNG , CHIA SẺ" vô cùng to lớn trong cuộc sống phát triển như ngày nay , hãy quan tam hiểu cho người khác cũng như là hiểu được cho bản thân mình.

trên đây là nội dung về đoạn văn thuyết trình của em
mong cô giáo cùng các bạn đóng góp ý kiến , và nhận xét bài làm của em , em xin trân thành cảm ơn 
#quynhtram

Lời giải 2 :

Cách Làm: Bật Mode đạo đức FAKE =))

 

Bài Làm:

Chào cả lớp, hôm nay tôi muốn nói về giá trị của sự quan tâm, cảm thông và chia sẻ với người khác.

Sự quan tâm và cảm thông không chỉ là những hành động đơn giản mà còn là một phần quan trọng của nhân loại. Khi chúng ta quan tâm và cảm thông với người khác, chúng ta không chỉ giúp đỡ họ mà còn tạo ra một môi trường tích cực và hòa bình.

Khi chúng ta chia sẻ niềm vui, nỗi buồn, hoặc thậm chí là những khó khăn trong cuộc sống, chúng ta tạo ra một kết nối sâu sắc với người khác. Điều này không chỉ giúp chúng ta cảm thấy được yêu thương và quan tâm, mà còn giúp chúng ta hiểu rõ hơn về những người xung quanh và thế giới này.

Hãy tưởng tượng một thế giới nơi mọi người đều quan tâm, cảm thông và chia sẻ với nhau. Đó sẽ là một thế giới đầy yêu thương và hạnh phúc. Vì vậy, hãy luôn nhớ rằng, mỗi lần bạn quan tâm, cảm thông và chia sẻ, bạn không chỉ giúp đỡ người khác mà còn làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn.

Cảm ơn các bạn đã lắng nghe.

Em xem xem có đc ko?

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK