Trang chủ GDCD Lớp 7 2. Em hãy viết một đoạn văn và thuyết trình trước lớp về giá trị của sự quan tâm, cảm...
Câu hỏi :

2. Em hãy viết một đoạn văn và thuyết trình trước lớp về giá trị của sự quan tâm, cảm thông và chia sẻ với người khác. (K chép mạng) giúp mình vs ạ

Lời giải 1 :

Bài làm :
-xin chào cô giáo cùng các bạn trong lớp , em tên là ....
hôm nay em xin thuyết trình về ý kiến của mình về giá trị của sự quan tâm , cảm thông và chia sẻ mong cô giáo và các bạn lắng nghe.

Cuộc đời của chúng ta ko có khi nào là màu hồng cả , có rất nhiều tiềm ẩn trên con đường chúng ta đã chọn , trong xã hội cũng như vậy , ngoài kia vẫn còn đang rất nhiều hoàn cảnh khó khăn hoạn nạn , Như : trẻ em mồ côi , người vô gia cư , và những người bị chịu thiệt thòi về thiên tai lũ lụt , vì vậy mỗi con người ,mỗi cá nhân tập thể chúng ta phải biết cảm thông ,quan tâm,chia sẻ để có thể tạo cho họ nghị lực sống , động lực để bước tiếp những chặng đường dài còn gian dở phía trước , giá trị của việc quan tâm , cảm thông , chia sẻ là điều rất quan trọng nên làm , và cần phải làm , tuổi nhỏ làm việc nhỏ, đóng góp ít nhưng hạnh phúc nhiều vì vậy chúng ta hãy cố gắng để có thể giúp được nhiều người nhé.

trên đây là ý kiến của cá nhân em về giá trị của sự Quan tâm , cảm thông và chia sẻ mong các bạn cùng cô giáo nhận xét và đánh giá 
#quynhtram

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK