Trang chủ GDCD Lớp 9 Em có suy nghĩ gì về phẩm chất tự chủ? Giúp em với mn ơiiiiiiii câu hỏi 6303745
Câu hỏi :

Em có suy nghĩ gì về phẩm chất tự chủ?

Giúp em với mn ơiiiiiiii

Lời giải 1 :

`-` Theo em , phẩm chất tự chủ là một yếu tố quan trọng để thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.Phẩm chất tự chủ còn giúp con người phát triển sự độc lập và sáng tạo. Khi tự chủ, chúng ta có thể tự tạo ra mục tiêu và kế hoạch để đạt được những gì mình muốn trong cuộc sống. Chúng ta không phụ thuộc vào người khác để định hình cuộc sống của mình, mà tự mình là người điều khiển.Ngoài ra, Nó giúp chúng ta trở thành người lãnh đạo của chính mình, phát triển sự độc lập và đóng góp tích cực vào xã hội.

`#T h ả o N g u y ê n `

Lời giải 2 :

Em có suy nghĩ gì về phẩm chất tự chủ?

`=>` Phẩm chất tự chủ là  phẩm chất quan trọng mà mỗi người chúng ta cần phát triển. Nó giúp chúng ta biết tự lập trong quyết định và hành động của mình và không phụ thuộc vào người khác. Phẩm chất tự chủ không có không có nghĩa là tự lập không  cần sự hỗ trợ và tương tác với người khác.Nếu khó khăn, chúng ta cũng cần sự giúp đỡ của người khác

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK