Trang chủ GDCD Lớp 9 Nghị luận về hiện tượng đi xe bốc đầu khi tham gia giao thông câu hỏi 6303514
Câu hỏi :

Nghị luận về hiện tượng đi xe bốc đầu khi tham gia giao thông

Lời giải 1 :

hiện nay việc các thanh niên dân chơi bốc đầu xe là một hành vi đáng để lên án khi chúng nguy hiểm tới sự an toàn của bản thân.nói đơn giản bốc đầu xe là hành động làm cho đầu xe dựng lên khi đang đi với một khoảng cách nhất định với mặt đất.các hiện tượng này diễn ra chủ yếu là các bạn trẻ đua đòi ăn chơi hiện nay.việc các thanh niên này cho rằng bốc đầu xe là hay,là ngầu trước mặt bạn bè khi thể hiện trên những chiếc xe đua, xe độ , xe côn,..thế nhưng thực tế là việc bốc đầu xe là một hành động gây nguy hiểm cho người làm và có thể gây ra những tai nạn giao thông khi thực hiện.những người hay bốc đầu xe thường bị người khác ghét bỏ và bị chỉ trích khi họ đánh giá qua vẻ bề ngoài của chúng ta khi làm một việc gì đó.thế nên chúng ta hay biết quý và coi trọng mạng sống của bản thân mình trong cuộc sống.đừng xem nhẹ mạng sống của bản thân chúng ta khi tham gia một thứ gì đó.thế nên chúng ta hãy phê phán những hành vi nguy hiểm ấy và coi trọng mạng sống bản thân hơn.

chúc bạn học tốt =))))

cô bạn giao đề bài thật hay

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK