Trang chủ Sinh Học Lớp 10 Tìm hiểu về các loại phương pháp lấy tế bào gốc để điều trị ung thư máu? - Khó nên...
Câu hỏi :

Tìm hiểu về các loại phương pháp lấy tế bào gốc để điều trị ung thư máu? - Khó nên mọi người cứ tìm tư liệu trong mạng thoải mái

Lời giải 1 :

1. ghép tủy chữa ung thư máu: quá trình hóa trị hoặc xạ trị thường giết chết các tế bào gốc trong tủy xương giúp sản sinh ra máu, cấy ghép tế bào gốc trong điều trị ung thư giúp cơ thể của bệnh nhân có thể tái tạo lại các tế bào máu.

2. ngoài các biện pháp hiện đại, bệnh nhân có thể áp dụng các biện pháp đông y, Liệu pháp điều trị đông y có thể kéo dài sự sống của  bệnh nhân ung thư máu giai đoạn cuối

Bạn có biết?

Sinh học là môn khoa học nghiên cứu về thế giới sinh vật. Nó là một nhánh của khoa học tự nhiên, tập trung nghiên cứu các cá thể sống, mối quan hệ giữa chúng với nhau và với môi trường. Nó miêu tả những đặc điểm và tập tính của sinh vật, cách thức các cá thể và loài tồn tại, nguồn gốc, sự tiến hóa và phân bổ của chúng. Hãy khám phá và hiểu biết sâu sắc về sự sống xung quanh chúng ta!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK