Trang chủ Khác Lớp 10 Một trong những tư tưởng chỉ đạo của Đảng trong xây dựng nền quốc phòng toàn dân, an ninh nhân...
Câu hỏi :

Một trong những tư tưởng chỉ đạo của Đảng trong xây dựng nền quốc phòng toàn dân, an ninh nhân dân là gì? A. Phát huy vai trò của nhân dân, của các cấp, các ngành, các địa phương. B. Phát huy vai trò nòng cốt của lực lượng vũ trang nhân dân. C. Củng cố quốc phòng, giữ vững an ninh quốc gia là nhiệm vụ trọng yếu, thường xuyên của Đảng, nhà nước và toàn dân. D. Phát huy vai trò của quân đội nhân dân trong xây dựng nền quốc phòng toàn dân, an ninh nhân dân.

Lời giải 1 :

Đáp án: A. Phát huy vai trò của nhân dân, của các cấp, các ngành, các địa phương.

Giải thích:Tư tưởng chỉ đạo của Đảng là khuyến khích mọi người tham gia vào công tác quốc phòng và an ninh, tạo sự đoàn kết và tăng cường vai trò của nhân dân, các cấp, các ngành, các địa phương trong việc xây dựng và bảo vệ quốc phòng, đảm bảo an ninh quốc gia.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK