Trang chủ GDCD Lớp 9 Lấy ý kiến học sinh về việc học sinh mâng điện thoại đến trường hiện nay, nên hay không nên...
Câu hỏi :

Lấy ý kiến học sinh về việc học sinh mâng điện thoại đến trường hiện nay, nên hay không nên ? Vì sao ?

Lời giải 1 :

Lấy ý kiến học sinh về việc học sinh mâng điện thoại đến trường hiện nay, nên hay không nên ? Vì sao ?

=> Chúng ta KHÔNG nên mang điện thoại lên trường vì nếu sử dụng điện thoại trong trường sẽ làm mất trật tự không tập trung vào bài giảng mà lén lút xem điện thoại hoặc có thể quay cóp trong giờ kiếm tra .

(ý kiến riêng của mình ko ưng =bc)

Lời giải 2 :

Ý kiến của hs:

- Theo e, vc mang đt đến trg là ko đc, bởi vì nó sẽ làm gây mất tập trung trong tiết học, ko chỉ thế có khi có cả các vụ như mất đt hay bị ăn cắp đt khi mang đến trường 

- Vc mang đt đến trg sẽ gây ảnh hưởng đến thành tích hc tập và trong đầu sẽ chỉ nghĩ đến các trò chơi đt và mxh khiến chúng ta mất tập trung 

ɴʜớ ᴠᴏᴛᴇ ᴄʜᴏ ᴍìɴʜ  𝟻 sᴀᴏ ɴʜᴀ 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK