Trang chủ Công Nghệ Lớp 10 phân biệt giữa sản phẩm và phôi câu hỏi 6295521
Câu hỏi :

phân biệt giữa sản phẩm và phôi

Lời giải 1 :

- Sản phẩm là thành phẩm sau khi đã qua nhiều quá trình cắt, gọt, mài, giũa, ... để tạo ra sản phẩm hoàn chỉnh

- Phôi là một vật liệu ban đầu, là nguyên liệu sau khi qua quá trình cắt, gọt, mài, giũa, ... sẽ cho ra sản phẩm hoàn chỉnh và phoi. 

~GOOD LUCK~

Lời giải 2 :

`-` Sản phẩm là thành phẩm cuối cùng sau khi qua quá trình gia công và xử lý. Nó đã được cắt gọt mài giũa để tạo ra sản phẩm hoàn chỉnh và có thể sử dụng ngay. Sản phẩm có đầy đủ các tính năng và chức năng mà nó được thiết kế để có.

`-` Phôi là vật liệu ban đầu trước khi qua quá trình gia công. Nó có thể là một khối nguyên liệu hoặc một tấm vật liệu chưa được xử lý. Phôi thường có kích thước lớn hơn so với sản phẩm cuối cùng và cần được cắt gọt mài giũa để tạo ra sản phẩm hoàn chỉnh. Phôi là nguyên liệu để tạo ra sản phẩm và có thể được gia công và chế tạo thành nhiều dạng khác nhau.

Bạn có biết?

Công nghệ là sự phát minh, thay đổi, sử dụng và kiến thức về các công cụ, máy móc, kỹ thuật, kỹ năng nghề nghiệp, hệ thống, và phương pháp tổ chức nhằm giải quyết một vấn đề, cải tiến một giải pháp đã tồn tại, đạt một mục đích, hay thực hiện một chức năng cụ thể. Công nghệ ảnh hưởng đáng kể lên khả năng kiểm soát và thích nghi của con người cũng như của những động vật khác vào môi trường tự nhiên của mình. Hãy đón nhận và phát triển những kiến thức công nghệ để góp phần tạo nên những đổi mới và sáng tạo!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK