Trang chủ Khác Lớp 10 Giải thích nghĩa của từ "kì vọng" Giúp e với ạ câu hỏi 6290715
Câu hỏi :

Giải thích nghĩa của từ "kì vọng"

Giúp e với ạ

Lời giải 1 :

Kỳ vọng là mong muốn của con người đối với một sự vật, hiện tượng có thể diễn ra trong bất kỳ hiện tượng, sự vật nào của đời sống xã hội. Và trong hoạt động kinh tế, con người ta cũng luôn có những kỳ vọng nhất định đối với hoạt động kinh tế như kỳ vọng bán được nhiều hàng, lợi nhuận lớn,

Lời giải 2 :

Hay hiểu đơn giản, kỳ vọng chính là việc con người thể hiện sự tin tưởng, đặt nhiều mong muốn, hy vọng đối với một ai đó, điều gì đó hoặc thậm chí là chính bản thân mình.

Sai thì cho mik xl nhé

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK