Trang chủ GDCD Lớp 8 Đức Được coi là đất nước của các nhà tư tưởng, nhà thơ và ngày nay là giới doanh nhân,...
Câu hỏi :

Đức Được coi là đất nước của các nhà tư tưởng, nhà thơ và ngày nay là giới doanh nhân, văn hóa và con người. Được coi là đất nước của các nhà tư tưởng, nhà thơ và ngày nay là giới doanh nhân, văn hóa và con người văn hóa Đức là người dân phải tôn trọng cấu trúc và trật tự. Phải đúng giờ, không chỉ đối với công việc mà còn đối với các sự kiện xã hội và tuân theo các quy tắc được áp dụng vì lợi ích cao hơn của mọi người sống ở đó.Nền văn hóa Đức có thể coi là 1 nền văn hóa đúng giờ và trật tự. Một số đặc điểm chính của văn hóa Đức mà quốc gia này nổi tiếng bao gồm tính đúng giờ và trật tự đã nói ở trên, có thể thấy rõ ở hầu hết các bộ phận của xã hội Đức. Từ quan điểm của người viết, bia ngon (và lễ hội Oktoberfest), món xúc xích, đi bộ đường dài, nhạc dân gian truyền thống Oom-Pah và phong tục hóa trang trong các dịp lễ trở thành một phần quan trọng trong bản sắc của đất nước. Chúng ta có thái độ như thế nào về hành vi cư xử khác biệt đó?Vì sao?

Lời giải 1 :

Thái độ về hành vi cư xử khác biệt trong văn hóa Đức có thể khác nhau tùy thuộc vào cá nhân và quan điểm của mỗi người. Tuy nhiên, trong nền văn hóa Đức, tính đúng giờ và trật tự được coi là rất quan trọng. Người dân Đức thường rất tôn trọng cấu trúc và trật tự, và họ đánh giá cao việc tuân thủ các quy tắc và thời gian. Lý do cho thái độ này có thể là do lịch sử và giáo dục. Đức đã trải qua nhiều giai đoạn lịch sử phức tạp, và trong quá khứ, việc tuân thủ quy tắc và trật tự đã được coi là một cách để duy trì sự ổn định và phát triển. Giáo dục cũng đóng vai trò quan trọng trong việc truyền đạt giá trị này cho thế hệ trẻ. Tuy nhiên, không phải ai cũng đồng ý với thái độ này và có thể có những cá nhân không tuân thủ quy tắc và thời gian một cách nghiêm ngặt. Điều này có thể do sự đa dạng và sự thay đổi trong xã hội hiện đại, nơi mọi người có thể có những giá trị và ưu tiên riêng. Tóm lại, thái độ về hành vi cư xử khác biệt trong văn hóa Đức có xu hướng tôn trọng tính đúng giờ và trật tự, nhưng cũng có sự đa dạng và sự thay đổi trong quan điểm của mỗi người.
Cho mìh 5 vote vs ạ 
Cảm ơn 
Chúc bn hcoj tốt

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK