Trang chủ Khác Lớp 6 ai cho t xin maẫu bài thuyết trình với, mấy câu mở đoạn ấy, kiểu sau đây em là bài.......
Câu hỏi :

ai cho t xin maẫu bài thuyết trình với, mấy câu mở đoạn ấy, kiểu sau đây em là bài.... của chi đội... kiểu vdu nvay, mà biến cho mấy câu đấy hay hơn ạ chú ý là k copy mang, bài này e cần các a/c giỏi văn ạ

Lời giải 1 :

`1.` Xin chào mọi người! Chi đội chúng em là ... gồm có .... Và sau đây là bài thuyết trình của chúng em, xin mời mọi người cùng lắng nghe.

$\\$

`2.` Chào mừng mọi người đã đến với bài thuyết trình của chi đội chúng em. Chúng em là ... gồm có .... Và sau đây mời mọi người cùng lắng nghe phần thuyết trình.

$\\$

`3.` Xin chào mọi người, Chi đội chúng em là ... gồm có ... Sau bao nhiêu ngày chăm chỉ học hành, chúng em đã tự tạo ra `1` bài thuyết trình riêng cho nhóm, xin mời mọi người cùng lắng nghe.

`#1201`

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK