Trang chủ GDCD Lớp 8 Viết một bài văn giới thiệu về truyền thống cần cù lao động của dân tộc Việt Nam (Không Copy...
Câu hỏi :

Viết một bài văn giới thiệu về truyền thống cần cù lao động của dân tộc Việt Nam

(Không Copy Mạng)

Lời giải 1 :

Truyền thống cần cù lao động của dân tộc việt nam chúng ta đã có từ lây đời . Việc cần cù lao động không chỉ những giúp chúng ta thành công trong cuộc sống mà còn giúp chúng ta được nhiều người giúp đỡ và yêu thương , ai cũng đã từng nghe qua câu nói " CÓ CÔNG MÀI SẮT CÓ NGÀY NÊN KIM" nói về việc phải cố gắng chịu khó cần cù lao động thì mới có kết quả như chúng ta mong đợi . Việt Nam chúng ta được đi lên được phải triển đến được như ngày hôm nay cũng như những công sức của những người công nhân cố gắng và cần cù làm việc ngày đêm để là cho đất nước ta phát triển tốt đẹp hơn . Như vậy mới thấy được VN chúng ta có truyền thông cần cù lao động giúp phần nào đất nước ta trở nên tốt đẹp như ngày hôm nay việc bảo tồn cũng như phát huy truyền thống cần cù lao động là vô cùng quan trọng
#hqt03072010

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK