Trang chủ Khác Lớp 6 GDĐP (Hà Nội) a) Trog giới trẻ hiện nay, có nhiều người đang sống cho hiện tại mà lãng quên...
Câu hỏi :

GDĐP (Hà Nội) a) Trog giới trẻ hiện nay, có nhiều người đang sống cho hiện tại mà lãng quên đi quá khứ. Ý kiến của em như thế nào?

Lời giải 1 :

Theo em, cả quá khứ lẫn hiện tại hay tương lai đều rất quan trọng. Quá khứ chính là những thứ đã qua đi bao gồm những điều vui, buồn, những bài học bổ ích... Hiện tại chính là thực tại bây giờ chúng ta đang hoạt động. Khi ta sống cho hiện tại cũng có nghĩa là ta đang trau dồi cho bản thân, chuẩn bị cho tương lai sau này. Còn quá khứ, em nghĩ mình nên biết cách chắt lọc chúng, cái gì cần quên thì hãy quên, ví dụ như thất bại thì đừng ôm khư khư nỗi ám ảnh để mà ảnh hưởng tiêu cực đến hiện tại..., còn những gì bổ ích thì hãy ghi nhớ như lịch sử dân tộc, những bài học rút ra từ những lần vấp ngã, những kỉ niệm vui buồn... Nói tóm lại, không nên bị quá ảnh hưởng bởi quá khứ nhưng cũng không nên vứt bỏ chúng!

Lời giải 2 :

Đáp án:

 theo em trong cuộc đời của chúng ta ko ai cho ai cái gì và không có ai trên đời tất cả đều hoàn hảo khổ trước sướng sau:))

Giải thích các bước giải:

 mong bn cho mik 5 sao

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK