Trang chủ Khác Lớp 10 sự phát triển và hình thành của tỉnh Bình Định đã cho em những bài học nào câu hỏi 6284521
Câu hỏi :

sự phát triển và hình thành của tỉnh Bình Định đã cho em những bài học nào

Lời giải 1 :

*Sự hình thành và phát triển của Bình định cho em những bài học:

+Đầu tư vào giáo dục và nâng cao nhân lực: Bài học là cần đẩy mạnh đầu tư vào giáo dục, đào tạo nhân lực chất lượng cao để tạo ra lực lượng lao động có trình độ, khả năng cạnh tranh cao, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế xã hội của địa phương

+Quản lý môi trường và bảo vệ biển: Bình Định có bãi biển đẹp và vùng biển phong phú. Bài học ở đây là cần thiết phải bảo vệ và quản lý môi trường biển, nguồn lợi quý báu này để bảo vệ sự sống và phát triển bền vững.

+Lịch sử và Văn hóa đa dạng: Bình Định có một lịch sử và văn hóa phong phú, được thể hiện qua các di sản văn hóa, các ngôi đền chùa, và các truyền thống dân gian. Bài học ở đây là giữ gìn và tôn vinh bản sắc văn hóa và lịch sử của một vùng đất có nền văn hóa đa dạng.

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK