Trang chủ GDCD Lớp 8 Đề bài em hãy làm một bài văn tuyên truyền, quảng bá về truyền thống tốt đẹp của dân tộc...
Câu hỏi :

Đề bài em hãy làm một bài văn tuyên truyền, quảng bá về truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam.( giúp mình với và làm ơn đừng chép ở trên mạng mình cảm ơn ạ!)

Lời giải 1 :

Truyền thống hiếu học là một trong những giá trị tốt đẹp và đặc trưng của dân tộc Việt Nam.Được hình thành và truyền dạy từ hàng trăm nam nay,truyền thống này đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống và giáo dục của người Việt Nam.

Hiếu học trong dân tộc Việt Nam được coi là một phẩm chất cao quý , biểu hiện sự tôn trọng và biết ơn với cha mẹ , gia đình và người thầy.Truyền thống này khuyến khích trẻ em và thanh niên học tập chăm chỉ , đặt học vấn lên hàng đầu và coi đó là chia khóa để mở ra cánh cửa thành công trong cuộc sống.Truyền thống hiếu học được hình thành từ triết lý "Không có gì quý hơn sách" và "Học hành là bổn phận của con người". Trong gia đình, trẻ em được khuyến khích học hành và tôn trọng cha mẹ, người lớn tuổi. Họ được dạy cách biết ơn và đối xử tôn trọng với những người đã dạy dỗ và đồng hành trong quá trình học tập.Ngoài gia đình truyền thống hiếu học còn được thể hiện  qua sự tôn trọng và biết ơn đối với thầy cô .Học sinh và sinh viên được khuyến khích tôn trọng và tuân thủ quy tắc trong trường học,chú trọng đến việc học tập và rèn luyện bản thân.Họ biết ơn sự cống hiến và kiến thức mà người thầy mang đến và luôn trân trọng giá trị của việc học hành,Truyền thống hiếu học không chỉ là một trách nhiệm cá nhân mà còn là một trách nhiệm xã hội. Xã hội Việt Nam luôn tôn trọng và đánh giá cao những người có học vấn, coi họ là những người có đóng góp quan trọng cho sự phát triển của đất nước. Đồng thời, xã hội cũng tạo điều kiện thuận lợi để mọi người có thể tiếp cận và học tập, từ việc xây dựng các trường học chất lượng đến việc đề cao giá trị của giáo dục.

Truyền thống hiếu học là một trong những nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam .Nó không chỉ giúp cho cá nhân phát triển bản thân mà còn góp phần vào sự phát triển và thịnh vượng của xã hội.Hiếu học là một giá trị quý giá mà chúng ta trân trọng và duy trì để xây dựng một tương lai tươi sáng cho đất nược Việt Nam

Lời giải 2 :

                        Bài làm:

Tổ quốc và mỗi dân tộc đều có nét đẹp niêng của mình.Ở Miền Trung có sông lam hay còn được gọi là sông cả. Sông lam được trải dài từ Nghệ An đến Hà Tĩnh. Sông lam có một màu xanh biếc.

Mình Chỉ Tóm Tắt Thôi nhé mong bạn thông cảm 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK