Trang chủ GDCD Lớp 9 2 Cần 250 đản Thông tin: “Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, cơ quan CSĐT đang tạm giữ hình...
Câu hỏi :

Trả lời câu a chi tiết hộ tui ha

image

2 Cần 250 đản Thông tin: “Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, cơ quan CSĐT đang tạm giữ hình sự đối trọng Võ Văn Tuấn (40 tuổi, ngụ xã Phú Lộc, huyện Tam Bình

Lời giải 1 :

`a)`

`-` Các thông tin trên gây hoảng sợ cho người đọc, vì giết người không chỉ là hành vi táng tận lương tâm, vô nhân tính, mà nó còn gây nỗi ám ảnh cho những người đã đọc và có thể khiến cho họ nghĩ rằng họ sẽ là người tiếp theo, đồng thời em cũng cảm thấy thương xót cho các nạn nhân trong vụ thảm án kinh hoàng đó.

`-` V.V.T là một kẻ vô ơn, bất hiếu, vô nhân tính, giết cả bố cả cháu mình chỉ vì những mâu thuẫn không đáng có, trong khi ông V.V.A là bố ruột của mình, là người đã khổ tâm chăm sóc mình từ bé. Hành vi của hắn là đáng lên án và phải bị pháp luật trừng trị nghiêm minh. 

`tt(TheGarlic)` (GDCD #13)

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK