Trang chủ Khác Lớp 10 Trong nền kinh tế hàng hóa 1 trong những chức năng cơ bản của thị trường là chức năng A.biểu...
Câu hỏi :

Trong nền kinh tế hàng hóa 1 trong những chức năng cơ bản của thị trường là chức năng A.biểu khệnh giá trị hàng hóa B.làm môi giới trao đổi C.thông tin giá cả hàng hóa D.trao đổi hàng hóa

Lời giải 1 :

Trong nền kinh tế hàng hóa 1 trong những chức năng cơ bản của thị trường là chức năng

A.biểu khệnh giá trị hàng hóa

B.làm môi giới trao đổi

C.thông tin giá cả hàng hóa

D.trao đổi hàng hóa

`=>` Trong nền kinh tế hàng hóa, thị trường là nơi mà người mua và người bán gặp nhau để trao đổi hàng hóa và dịch vụ.

Lời giải 2 :

D. trao đổi hàng hóa

( Giải thích: Thị trường là nơi diễn ra các hoạt động trao đổi và mua bán, việc hàng hóa được sản xuất ra thì cần phải có người mua để tiêu thụ hàng hóa. Và chức năng này được biểu hiện thông qua việc hàng hóa có bán được hay không, và bán với giá như thế nào. Nếu hàng hóa bán được và bán với giá cả bằng giá trị, có nghĩa là xã hội không chỉ thừa nhận công dụng của nó, mà còn thừa nhận mức hao phí lao động để sản xuất ra nó là phù hợp với mức hao phí lao động xã hội cần thiết, và giá trị hàng hóa được thực hiện ).

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK