Trang chủ GDCD Lớp 7 Cứ em với ạ em e đang cần gấp dúp wem với ạ e xib đó ạA, Bạn sẽ làm...
Câu hỏi :

Cứ em với ạ em e đang cần gấp dúp wem với ạ e xib đó ạ

image

Cứ em với ạ em e đang cần gấp dúp wem với ạ e xib đó ạA, Bạn sẽ làm gì để viết tiếp truyền thống và làm rạng danh ngôi trường của chúng ta B, Tìm hiểu về truy

Lời giải 1 :

a) Em sẽ chăm ngoan, lễ phép, cố gắng rèn luyện và học tập hơn nữa. Ngoài ra, em sẽ tích cực tham gia nhiều hoạt động do nhà trường tổ chức. Và chắc chắn em còn phát huy và nỗ lực hết sức để hoàn thiện bản thân và đúng với tiêu chí của một học sinh trường mình.

b) Việc tìm hiểu truyền thống của ngôi trường giúp mình hiểu rõ mục tiêu, tiêu chí mà nhà trường đề cao. Ngoài ra, còn đem ại sự hiểu biết về vẻ đẹp văn hóa trong giáo dục của nhà trường. Để nhìn thấy đó mà nỗ lực hơn nữa để phát triển bản thân

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK