Trang chủ Khác Lớp 6 Sau khi đọc văn bản Thánh Gióng em thật sự khâm phục tài năng của cậu. Sự yêu nước của...
Câu hỏi :

Sau khi đọc văn bản Thánh Gióng em thật sự khâm phục tài năng của cậu. Sự yêu nước của cậu đã làm cho em thật sự rất kính trọng. Cậu là người dũng cảm như câu :"Lửa thử vàng gian nan thử sức" . Đúng như vậy, Thánh Gióng đã rất dũng mãnh đứng lên đánh giặc Ân bằng sức phi thường. Một đóng góp to lớn của cậu đã giúp dân đánh giặc. Tuy cậu đã lên trời nhưng tấm lòng của mỗi nhân dân luôn biết ơn cậu. Là học sinh như chúng em, cần noi gương những người anh hùng vĩ đại để làm cho đất nước Việt Nam tươi đẹp hơn. Để không phụ công dựng nước của các anh hùng. đọc văn bản có thấy vài ý trên mạng ko! CÁI NÀY LÀ MÔN NGỮ VĂN CỦA BN KHÁC TRẢ LỜI CHO MÌNH M ỌI NGƯỜI THẤY CÓ GIỐNG VÀI Ý TRÊN MẠNG KO Ạ? NẾU CÓ MONG MN NGƯỜI GÓP Ý VÀ TRẢ LỜI GIÚP Ạ HƯỚNG DẪN TRẢ LỜI: BƯỚC 1: COPY PHẦN VĂN BẢN CỦA MÌNH BƯỚC 2: CÁI PHẦN CHỮ NÀO GIỐNG TRÊN MẠNG MỘT XÍU THÌ XÓA CHỮ ĐÓ VÀ THÊM CHỮ KHÁC VÀO ĐỂ HOÀN THIỆN VĂN BẢN NHÉ! NHANH+SỬA ĐÚNG CHỮ THÌ VOTE 5 SAO Ạ!

Lời giải 1 :

Sau khi đọc văn bản Thánh Gióng em thật sự khâm phục tài năng của cậu. Sự yêu nước của cậu đã làm cho em thật sự rất kính trọng. Cậu là người dũng cảm ta thấy được qua câu :"Lửa thử vàng gian nan thử sức" . Đúng như vậy, Thánh Gióng đã rất dũng mãnh đứng lên đánh giặc Ân bằng sức phi thường. Đó là một đóng góp to lớn mà cậu đã giúp dân đánh giặc. Tuy cậu đã lên trời nhưng tấm lòng của mỗi nhân dân luôn biết ơn cậu. Là học sinh như chúng em, cần noi gương những người anh hùng vĩ đại để làm cho đất nước Việt Nam tươi đẹp hơn. Để không phụ công dựng nước của các anh hùng ta cần bảo vệ phát huy nó

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK