Trang chủ Khác Lớp 10 Viết 1 bức thư với nội dung cảm ơn bố mẹ mk trong hành trình ôn thi vào 10,SAu đó...
Câu hỏi :

Viết 1 bức thư với nội dung cảm ơn bố mẹ mk trong hành trình ôn thi vào 10,SAu đó nêu mong muốn của mình ,mong muốn với bố mẹ mình Mk cần gấp

Lời giải 1 :

Đáp án:

                           

        Bố mẹ yêu quý !

Thế là 1 mùa hè ôn luyện đã gần đến với con , 1 mùa hè sẽ đưa con tới tương lai tươi đẹp , nó sẽ dẫn dắt con vào ngôi trường THPT , đó là mong của con khi bước chân lớp 9 , cổng trường THPT đang dang rộng chào đón con , thầy cô đang dang rộng vòng tay yêu thương chào đón con đấy ạ , con đang háo hức đấy ạ , bố mẹ biết không mỗi ngày con luôn học tập và làm bài tập đầy đủ , bố mẹ ơi con đã trưởng thành rồi , con  không con là trẻ con đâu nữa ạ ! Con đã biết tự học cho mình . Mỗi ngày trên lớp con đều chịu khó lắng nghe giảng lắm ạ ! Nếu có bài khó con sẽ hỏi thầy cô và bạn bè ngay ! Trên lớp con con thường phát biểu nữa ạ ! Mỗi lần như thế con đều rất vui và hạnh phúc lắm ý ! Bố mẹ ơi ! Sắp tới con đã là học sinh trường THPT rồi . Con mong bố mẹ luôn giành thời để con được ôn tập và rèn luyện , tạo điều kiện tốt để con thi tốt hơn . Bố mẹ cứ yên tâm con sẽ thi tốt và sẽ khiến cho bố mẹ tự hào ! Con yêu bố mẹ ! 

                                                                                              Con của bố mẹ 

gửi nhé mong bạn cho mk 5 sao

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK