Trang chủ Khác Lớp 10 giữa nghề nghiệp mà em yêu thích, nghề nghiệp mà em có khả năng, và nghề nghiệp xã hội cần...
Câu hỏi :

giữa nghề nghiệp mà em yêu thích, nghề nghiệp mà em có khả năng, và nghề nghiệp xã hội cần em chọn nghành nghề nào? vì sao?

Lời giải 1 :

Giải thích các bước giải:

 Theo em, chọn được công việc phù hợp đúng với sở thích là cách để em sống vui vẻ 24 tiếng mỗi ngày. Vì có thể công việc không giúp em kiếm nhiều tiền nhưng nếu em có đam mê thì em sẽ luôn bị thôi thúc để làm việc tích cực. Có những nghề ngoài tài năng còn cần đến sự kiên trì, lòng nhiệt thành và cống hiến không mệt mỏi. Sống có ước mơ là một lối sống đẹp, giúp em có mục tiêu phấn đấu rõ ràng trong cuộc sống. Nhưng nếu chỉ có đam mê thôi thì chưa đủ, cuộc sống này còn cần nhiều thứ hơn thế. Mỗi nghề có một đặc thù công việc riêng, có nghề cần sức khỏe ngoại hình, có nghề cần sự khéo léo, tỉ mỉ. 

Đây nha bạn, bạn thấy sai hay không vừa ý bạn nói mình nha, nếu bạn thấy hay thì cho mình câu trả lời hay nhất nha, cảm ơn bạn nhiều. Chúc bạn học tốt !

#nguyenngoc135

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK