Trang chủ Khác Lớp 6 Kể về một lần em được đi thăm Hồ Gươm Cảm ơn câu hỏi 6265533
Câu hỏi :

Kể về một lần em được đi thăm Hồ Gươm

Cảm ơn

Lời giải 1 :

vào một mùa hè chiều lúc bế giảng khi em vừa dắt xe đạp của mình về thi nghe tiếng nói, con ơi cho xe vào rồi đi chơi hà nội, trong lòng em vui mừng rất khó tả cảm xúc râng trào hớn hở.

Nói là làm cả gia đình em đi xe ô tô ra sân bay để đi đến hà nội, khung cảnh ở sân bay ồn ào náo nhiệt không khí vui vẻ rộn ràng, lúc lên máy bay em được các cô tiếp viên hướng dẫn sử dụng dây an  toàn áo phao...

khi gần tới hà nội em cảm thấy cảnh ở đây rất ồn ào náo nhiệt làm sao sân bay nội bài thật là lớn. Khi em đến khách sạn để nghỉ nghơi em hỏi mẹ một câu nhà mình sẽ đi đâu mẹ ạ. Mẹ em trả lời mai chúng ta sẽ đi thăm hồ gươm. Vào buổi sáng em dậy từ rất sớm mang theo không khí háo hức em được ăn phở hà nội sau đó đi thăm hồ gươm. Ở đây có rất nhều du khách và dân địa phương, hồ con rùa nhìn quả thật rất đẹp em đã được hướng dẫn viên chỉ từng chi tiết của kiến trúc này em cảm thấy hồ gươm là kỷ vật của việt nam khi chiều đến em được ăn ở một quan ăn bên cạnh hồ gươm nhìn khi hồ gươm vào lúc hoàng hôn càng thêm đẹp đặc biệt vào buổi tối hồ gươm liền bật đèn trông rất đẹp và kì ảo.

Đó là một trải nghiệm đáng nhớ của em về hồ gươm mong sao hè sau em vẫn có thể đến và tận hưởng vẻ đẹp nơi đây.

duckienbuihuu.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK