Trang chủ GDCD Lớp 7 kể về truyền thống của 1 địa điểm ở nghệ an câu hỏi 6262514
Câu hỏi :

kể về truyền thống của 1 địa điểm ở nghệ an

Lời giải 1 :

$-$ Lễ hội $Hang$ $Bua$ (ở bản Na Nhàng, xã Châu Tiến, thuộc địa phận huyện Qùy Hợp, Nghệ An) là một trong những lễ hội truyền thống ở miền đất xứ Nghệ này. Nó gắn liền với nhiều nét văn hóa tâm linh, đời sống sinh hoạt của người dân Thái cổ. Phần lễ thương tổ chức khá đơn giản với mở đầu là diễn văn khai mạc và lễ cúng thần linh. Điểm đặc sắc nhất chính là phần hội được tổ chức rất sinh động, sôi nổi với nhiều nghệ thuật dân gian và hiện đại.

$-$ Nhiều du khách rất thích thú, ưa thích tiếng cồng chiêng cũng như không khí rộn ràng, vui tươi từ những điệu múa, tiếng sáo kêu,...Lễ hội này được coi là một trong những lễ hội ở Nghệ An thu hút nhiều khách du lịch vào dịp đầu xuân năm mới.

`color[pink][#ILY]`

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK