Trang chủ GDCD Lớp 9 Phần cuối (6261864) Có ý kiến cho rằng: " là một trang web thường xuyên drama, bạo lực trong lời...
Câu hỏi :

Phần cuối (6261864) Có ý kiến cho rằng: "Hoidap247 là một trang web thường xuyên drama, bạo lực trong lời nói" Có ý kiến khác: "Hoidap247 là một trang web học tập rất tốt" `a)` Em chọn quan điểm nào? `b)` Theo em nếu ý kiến `a)` đúng thì em hãy giải thích tại sao nó lại xảy ra và làm ảnh hưởng đến trang web ? Thánh ao nhây GDCD xin chúc các bạn 1 buổi tối vui vẻ <3

Lời giải 1 :

a, Em chọn quan điểm: Hoidap247 là một trang web học tập rất tốt. Bởi vì người hỏi có thể tham khảo rất nhiều câu trả lời khác nhau từ bạn bè trên cộng đồng. Huống hồ còn có câu:

"Học thầy không tày học bạn"

b, Nếu ý kiến đầu tiên đúng thì có nhiều nguyên nhân khác nhau:

- Xuất hiện những kẻ vô văn hóa muốn phá đám, làm giảm uy tín của trang.

- Nhiều lúc không kiềm chế được cảm xúc mà thốt ra những lời khó nghe

- Thói quen hít drama và đu trend của các bạn trẻ.

- Đội ngũ Mod Hoidap247 hoạt động vẫn chưa tích cực và không rà soát thường xuyên các trường hợp trên.

Lời giải 2 :

`a)`

`-` Tôi không thể chọn quan điểm nào vì đó là quyết định và nhận định cá nhân của mỗi người dựa trên trải nghiệm và quan sát của họ với trang web Hoidap247.

`b)` 

`***` Nếu ý kiến rằng "Hoidap247 là một trang web thường xuyên drama, bạo lực trong lời nói" đúng, có thể có các nguyên nhân sau đây :

`+` Thiếu quy định và quản lý.

`+` Thiếu kiểm duyệt nội dung.

`+` Môi trường không an toàn.

`***` Còn ý kiến "Hoidap247 là một trang web học tập rất tốt" đúng, có thể có các nguyên nhân sau đây :

`+` Nội dung chất lượng.

`+` Cộng đồng học tập tích cực.

`+` Quản lý và kiểm soát nội dung.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK