Trang chủ GDCD Lớp 7 -Nêu suy nghĩ của em về một truyền thống văn hóa , yêu nước , chống giặc ngoại xâm ở...
Câu hỏi :

-Nêu suy nghĩ của em về một truyền thống văn hóa , yêu nước , chống giặc ngoại xâm ở Hiệp An, tỉnh Bình Dương. -Nêu những việc em đã làm để giữ gìn , phát triển truyền thống quê hương.

Lời giải 1 :

#phuongthuy135

Đáp án :

Lời giải chi tiết :

- Nêu suy nghĩ của em về một truyền thống văn hóa , yêu nước , chống giặc ngoại xâm ở Hiệp An, tỉnh Bình Dương.

⇒  Truyền thống văn hóa, yêu nước, chống giặc ngoại xâm ở Hiệp An, tỉnh Bình Dương là một phần quan trọng của di sản văn hóa Việt Nam. Đó là biểu hiện của lòng tự hào dân tộc và niềm yêu nước sâu sắc, mục đích duy nhất là bảo vệ và gìn giữ bờ cõi non sông đất nước, bảo vệ nền độc lập dân tộc. Tôi cảm thấy rất tự hào và trân trọng những giá trị này. Chúng không chỉ là nguồn cảm hứng cho tôi trong cuộc sống hàng ngày mà còn là kim chỉ nam cho những hành động và quyết định của tôi.

- Nêu những việc em đã làm để giữ gìn , phát triển truyền thống quê hương.

* Để giữ gìn và phát triển truyền thống quê hương, tôi đã thực hiện một số việc sau :

→ Học hỏi và tìm hiểu: Tôi luôn cố gắng tìm hiểu sâu hơn về lịch sử và văn hóa của quê hương mình. Điều này giúp tôi hiểu rõ hơn về nguồn gốc và ý nghĩa của các truyền thống.

→ Tham gia các hoạt động cộng đồng: Tôi thường xuyên tham gia các hoạt động cộng đồng như tổ chức các lễ hội truyền thống, tham gia các dự án bảo tồn di sản văn hóa.

→ Truyền bá giá trị văn hóa: Tôi chia sẻ kiến thức và niềm tự hào về truyền thống quê hương mình với bạn bè, người thân và cộng đồng qua các cuộc trò chuyện, bài viết trên mạng xã hội.

→ Giáo dục thế hệ sau: Tôi dạy em của mình về giá trị của truyền thống quê hương, khơi dậy trong lòng chúng lòng yêu nước và lòng tự hào dân tộc.

                                                              Chúc bạn học tốt!

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK