Trang chủ Khác Lớp 6 gửi thư cho chị hằng nói về ước mơ của mình câu hỏi 6249802
Câu hỏi :

gửi thư cho chị hằng nói về ước mơ của mình

Lời giải 1 :

Thế là một mùa trung thu nữa lại đến rồi. Trung thu đến cũng là lúc mà năm học mới bắt đầu. Vì mấy năm đại dịch Covid-19 khiến cho việc học tập, đến trường ở nhiều nơi bị trì hoãn. Chị Hằng, chú Cuội biết không điều mong muốn đầu tiên của em là mọi người đều mạnh khỏe, mọi hoạt động có thể trở lại bình thường. Và đặc biệt là được đến trường, đến lớp để được gặp bạn bè, thầy cô. 

Chị Hằng, chú Cuội hãy giúp em đem những ước mơ, mong ước của mình đi thật xa và sớm thành sự thật nhé. Em chỉ mong là sẽ cố gắng học tập thật tốt, giỏi để không phụ lòng cha mẹ. Giúp đỡ được nhiều người hơn nữa. 

Mong muốn của môt đứa trẻ thành phố đó là có những hoạt động, những khu vui chơi để có thể cho bọn trẻ của em có thể vui chơi, giải trí, chứ không phải chỉ ở trong bốn bức tường với chiếc điện thoại thông minh. Được giao lưu, mở rộng những mối quan hệ ngoài kia sẽ giúp chúng ta trưởng thành và phát triển nhiều hơn. 

Mỗi mùa trung thu lại mong gặp chị Hằng và chú Cuội một lần để nói lên những điều ước của mình.

Lời giải 2 :

Chị Hằng có khỏe không? Còn em thì rất khỏe. Trên cung trăng chị Hằng có buồn không? Riêng em rất vui vì đối với em đây là mùa thu rất đặc biệt. Mặc dù em phải điều trị trong bệnh viện, không được rước đèn, phá cỗ, chơi các trò chơi dân gian như các bạn bè ở quê nhưng em rất vui vì em được tham gia lớp học chữ của bệnh viện. Trong mùa trung thu, các anh chị tình nguyện viên còn trang trí những chiếc lồng đèn đầy màu sắc rất là đẹp, giúp em không còn cảm giác buồn nữa.

Em ước mơ được hết bệnh để được về quê rước đèn, đi học cùng các bạn. Và em ước mơ tất cả bệnh nhi như em cũng được khỏe mạnh để vui đón đêm trung thu”.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK