Trang chủ Khác Lớp 6 truyền thống họ vũ cần để biết ko cobi nha câu hỏi 6248832
Câu hỏi :

truyền thống họ vũ cần để biết ko cobi nha

Lời giải 1 :

họ vũ có truyền thống hiếu học yêu nước tương thân tương ái lá lành đùm lá rách

Lời giải 2 :

- Dòng họ Vũ – Võ Việt Nam là Dòng họ lớn, đứng thứ 5 trong các dòng họ ở Việt Nam đã có lịch sử trên 1.200 năm

- Truyền thống của dòng họ Vũ là truyền thống đoàn kết ,  nhân văn , ngoài ra các hoạt động tiêu biểu của dòng họ Vũ không chỉ vì dòng họ, mà còn vì toàn dân, góp phần xây dựng đất nước hùng cường. Chính vì vậy mà hoạt động của dòng họ phải phát triển thành phong trào quần chúng sâu rộng, không ngừng phát triển thêm hội viên, nêu cao những giá trị cốt lõi và truyền thống tốt đẹp của dòng họ để góp phần giải quyết những vấn đề lớn và góp phần xây dựng đất nước.

- Ví dụ : Những người mang lại truyền thống tốt đẹp cho dòng họ Vũ :

Ghi nhận những đóng góp của HĐ DH Vũ – Võ các địa phương, của các doanh nhân và tấm lòng của con cháu họ Vũ – Võ với dòng họ, với đất nước, nhân dịp bước sang năm mới 2019, Cụ Vũ Oanh, nguyên Uỷ viên Bộ Chính trị, Chủ tịch danh dự, Cố vấn HĐDH Vũ – Võ Việt Nam đã tổ chức buổi gặp mặt lãnh đạo HĐDH Vũ – Võ các tỉnh thành trong cả nước nói trên.

Là một bậc trưởng lão trên cương vị Chủ tịch danh dự, Cố vấn HĐDH Vũ – Võ Việt Nam, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị Vũ Oanh đã phát biểu khai mạc, biểu dương những cố gắng vì dòng họ, vì đất nước của con cháu họ Vũ – Võ thời gian qua và chỉ ra phương hướng nâng tầm hoạt động của dòng họ Vũ – Võ trong thời gian tới.

                                   ( thông tin lấy trên các tờ báo , mạng xã hội , đây là ví dụ nên cần được tham khảo trên các ứng dụng có liên quan để nâng tầm hiểu biết và mở rộng tầm nhìn về truyền thống hiếu học của dòng họ Vũ !  Vui lòng không báo cáo là copy ! )

MONG CHO CTLHN

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK