Trang chủ Khác Lớp 6 Đời sống vật chất và tên gọi lãnh thổ của tỉnh quảng ninh ạ. Tôi cần môtk câu trả lời...
Câu hỏi :

Đời sống vật chất và tên gọi lãnh thổ của tỉnh quảng ninh ạ. Tôi cần môtk câu trả lời chính xác và chi tiết ạ Cảm ơn mọi người

Lời giải 1 :

        - Đời sống vật chất của tỉnh Quảng Ninh phát triển đáng kể nhờ vào nguồn tài nguyên thiên nhiên phong phú, đặc biệt là than đá và du lịch. Ngành công nghiệp than đá là ngành chủ lực của tỉnh, đóng góp lớn vào nguồn thu ngân sách và tạo việc làm cho người dân. Ngoài ra, du lịch cũng là một ngành kinh tế quan trọng, với các điểm đến nổi tiếng như Vịnh Hạ Long, Cửa Lục, Đảo Tuần Châu, Đảo Cô Tô và nhiều di sản văn hóa, thiên nhiên khác.

        - Tên gọi lãnh thổ của tỉnh Quảng Ninh là "Quảng Ninh". Tỉnh này nằm ở vùng Đông Bắc Việt Nam, giáp biên giới với Trung Quốc. Quảng Ninh có diện tích khoảng 6.099,2 km² và được chia thành 14 huyện, thành phố và thị xã.Thủ phủ của tỉnh là thành phố Hạ Long.

     @namduy91

Chúc bạn học tôt! :(

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK