Trang chủ Khác Lớp 6 Câu 2: Em đã đi trên đường có độ dốc cao bao giờ chưa. Nếu phải đi thì em sẽ...
Câu hỏi :

Câu 2: Em đã đi trên đường có độ dốc cao bao giờ chưa. Nếu phải đi thì em sẽ thực hiện như thế nào để đảm bảo an toàn giao thông?

Lời giải 1 :

Câu `2:` Em đã đi trên những con đường dốc.

`-` Nếu đi đường có độ dốc cao mà đi từ dưới lên trên thì phải đi với tốc độ vừa phải , không đi nhanh vì nó sẽ nguy hiểm và nếu đi chậm thì có thể xe sẽ bị lật ngược lại nếu con đường quá dốc

`-` Nếu đi đường có độ dốc cao mà đi từ trên xuống dưới thì đi chậm, tốc độ vừa phải, không phóng nhanh và vượt ẩu.

Lời giải 2 :

`-` Có ! Em đã từng đi trên đường có độ dốc cao .

`-` Nếu phải đi trên đường có độ dốc cao từ dưới lên trên thì phải đi với vận tốc vừa phải , chú ý biển báo , đi không quá nhanh vì sẽ có thể bị các xe ngược chiều đâm phải , đi không quá chậm vì có thể lật xe bất cứ lúc nào .

`-` Nếu phải đi trên đường có độ dốc cao từ trên xuống dưới thì phải chú ý đi đúng làn đường phòng tránh các xe khác đâm hoặc va phải . Chú ý biển cảnh báo . Đi với tốc độ vừa phải , không đi nhanh , vượt ẩu .

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK