Trang chủ Khác Lớp 10 Tìm hiểu về tín ngưỡng thờ cúng Hùng vương? (nêu chi tiết) câu hỏi 6233662
Câu hỏi :

Tìm hiểu về tín ngưỡng thờ cúng Hùng vương? (nêu chi tiết)

Lời giải 1 :

Trả lời:

`-` Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương là một phần quan trọng trong tín ngưỡng dân gian của người Việt Nam. Đây là một hình thức thờ cúng và tưởng nhớ các vị vua Hùng, những vị vua đầu tiên của nước Việt.

`-` Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương không chỉ là một nét văn hóa truyền thống của người Việt, mà còn là cách thể hiện lòng kính trọng và tưởng nhớ đối với tổ tiên và lịch sử dân tộc. Nó cũng là dịp để mọi người tụ tập, gắn kết và tạo nên một không gian văn hóa đặc biệt của người Việt Nam.

`#SAD`

Lời giải 2 :

 là một loại hình tín ngưỡng dân gian được lưu truyền lâu đời ở Việt Nam, chủ yếu được thực hiện ở các di tích thờ các nhân vật liên quan đến thời Hùng Vương tiêu biểu như Thần NôngVua HùngLạc Long QuânÂu CơSơn TinhCao SơnQuý Minh.

xin 5 sao nha thank you

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK