Trang chủ Khác Lớp 10 Nêu điều em muốn nói khi mới bước chân vào ngôi trường cấp 3 (Ghi ngắn ngắn thôi, vài 3...
Câu hỏi :

Nêu điều em muốn nói khi mới bước chân vào ngôi trường cấp 3 (Ghi ngắn ngắn thôi, vài 3 dòng là dc, đây không phải là làm văn nhá)

Lời giải 1 :

Cảm xúc ngỡ ngàng, lạ lẫm xen lẫn chút tự hào, tất cả đều mới mẻ nhưng thật thân thương, e sẽ cố gắng vượt qua mọi qua mọi khó khăn, phấn đấu học tập thật tốt

Lời giải 2 :

Trả lời:

`⇒` Khi mới bước chân vào ngôi trường cấp 3, tôi cảm thấy hồi hộp và háo hức với những thách thức mới. Tôi mong muốn có một môi trường học tập tích cực, nơi tôi có thể phát triển kiến thức và kỹ năng mới. Tôi cũng mong muốn kết bạn với những người bạn mới và tạo dựng những kỷ niệm đáng nhớ trong thời gian trung học.

`#SAD`

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK