Trang chủ Khác Lớp 6 Em hãy viết cảm xúc của em khi đã hộc trường THCS câu hỏi 6227681
Câu hỏi :

Em hãy viết cảm xúc của em khi đã hộc trường THCS

Lời giải 1 :

Em cảm thấy rất vui và tự hào khi đã hoàn thành trường THCS. Đó là một bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời em. Em đã trải qua nhiều kỷ niệm đáng nhớ và học được nhiều kiến thức mới. Em cảm ơn thầy cô giáo đã dạy dỗ và hướng dẫn em trong suốt thời gian học tập ở trường. Em tin rằng những kiến thức và kỹ năng em đã học được sẽ giúp em chuẩn bị tốt hơn cho tương lai.

Lời giải 2 :

Trả lời:

`⇒`

`-` Khi học trường THCS là một trải nghiệm đáng nhớ trong cuộc đời em. Em cảm thấy rất hạnh phúc và biết ơn vì đã có cơ hội được học tập và trưởng thành tại môi trường này. Lúc bước vào trường em còn hơi bỡ ngỡ, hồi hộp. Nhưng sau khi học khoảng `1` ngày thì em lại tìm được nhiều bạn mới, thầy cô ở đây cũng rất hiền. Tổng kết lại, học trường THCS là một chặng đường đáng nhớ trong cuộc đời em. Em đã có những kỷ niệm đáng nhớ, những kiến thức quý báu và những giá trị sống quan trọng. Em sẽ luôn tự hào và biết ơn vì đã có cơ hội được học tập và trưởng thành tại trường THCS.

`#SAD`

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK