Trang chủ Đạo đức Lớp 5 Hiện nay ở trên trường có 1 số học sinh nhìn bài của bạn .Em có suy nghĩ j về...
Câu hỏi :

Hiện nay ở trên trường có 1 số học sinh nhìn bài của bạn .Em có suy nghĩ j về vấn đề trên

Lời giải 1 :

Đáp án :
Em có suy nghĩ là học sinh làm bài thì không được nhìn bài nhau , phải tự làm để biết được trình độ , thực lực của mình đến đâu . 

 Nếu nhìn bài thì sẽ không thể tiến bộ lên được và còn ngược lại là lùi dần so với các bạn đồng trang lứa
Nhìn bài chỉ nghĩa là mình đã không nắm chắc kiến thức , học cho qua môn
Vì vậy chúng ta không được nhìn bài để biết lỗi sai của mình ở đâu để còn khắc phục

Lời giải 2 :

`@` Suy nghĩ của em về vấn đề trên:

`-` Việc nhìn bài của bạn trong giờ kiểm tra là vi phạm quy chế thi và chắc chắn sẽ bị đánh dấu bài. Tình trạng này xảy ra rất nhiều ở bậc Tiểu học và không ít trường hợp đã bị đánh dấu và hủy bài thi. Những người nhìn bài bạn là những người chưa nắm vững kiến thức, chưa chăm chỉ trong việc học, chỉ biết ỷ lại vào người khác. Có thể khắc phục việc này bằng cách lắp đặt các thiết bị camera và cử thêm giáo viên để trông thi một cách chặt chẽ hơn.

`tt(Partition)`

Bạn có biết?

Đạo đức là hệ thống các quy tắc về chuẩn mực của cộng đồng và xã hội. Đạo đức giúp con người sống chuẩn mực và có nét đẹp trong đời sống và tâm hồn. Hãy rèn luyện và thực hành những lời răn dạy về đạo đức để trở thành những người có ích cho xã hội!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK