Trang chủ GDCD Lớp 9 cách pha cồn công nghiệp với nước lã thành rượu không chỉ có giá thành rẻ mà không phải nổi...
Câu hỏi :

cách pha cồn công nghiệp với nước lã thành rượu không chỉ có giá thành rẻ mà không phải nổi lửa chưng cất không tốn diện tích mặt bằng so với cách nấu rượu truyền thống trước đây thì năng suất hơn nhiều từ những vụ ngộ độc rượu và thực phẩm trong thời gian gần đây em có suy nghĩ về việc an toàn thực phẩm ở nước ta ...

Lời giải 1 :

cách pha cồn công nghiệp với nước lã thành rượu không chỉ có giá thành rẻ mà không phải nổi lửa chưng cất không tốn diện tích mặt bằng so với cách nấu rượu truyền thống trước đây thì năng suất hơn nhiều từ những vụ ngộ độc rượu và thực phẩm trong thời gian gần đây em có suy nghĩ về việc an toàn thực phẩm ở nước ta

Lời giải 2 :

vấn đề an toàn thực phầm không phải là vấn đề có thể giải quyết 1 sớm 1 chiều và vấn đề này không chỉ là vấn đề chỉ riêng mình ai vậy nên mỗi người hãy là những người tiêu dùng thông thái để bảo vệ chính mình và những người xung quanh. Chung tay tẩy chay hàng kém chất lượng để chúng không có đất tồn tại, xây dựng một cuộc sống mạnh khỏe.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK