Trang chủ GDCD Lớp 8 bạn an bỏ học, trốn tiết nhiều lần để chơi điện tử và chơi bài ăn tiền. cô giáo chủ...
Câu hỏi :

bạn an bỏ học, trốn tiết nhiều lần để chơi điện tử và chơi bài ăn tiền. cô giáo chủ nhiệm nhắc nhở nhiều lần bạn vẫn không chuyển đổi vậy theo em bạn an vi phạm điều gì? nếu là cô giáo thì em sẽ làm gì? nếu vi phạm nữa thì nhà trường có biện pháp gì?

Lời giải 1 :

Đáp án 
- Bạn An đã vi phạm quy định của nhà trường và pháp luật do chơi đánh bạc ăn tiền 
- Nếu là cô giáo em sẽ báo cáo và làm việc phụ huynh của bạn An để phụ huynh có thể dạy dỗ con cái đàng hoàng hơn 
- Nếu Bạn An vi phạm nữa thì nhà trường sẽ có các biện pháp mạnh tay để giải quyết triệt để các trường hợp trên để Bạn An không còn ăn chơi nữa

Lời giải 2 :

`-` Bạn An đã vi phạm kỉ luật của nhà trường, thậm chí còn vi phạm hình sự loại trung bình do An chơi đánh bạc ăn tiền, bạn An còn không nghe lời của giáo viên, điều đó cho thấy An là một kẻ ham chơi, lười học, sẽ có tương lai rất mịt mờ.

`-` Nếu là cô giáo, em sẽ trao đổi nghiêm túc với bố mẹ của bạn An để ngay lập tức có biện pháp xử lí thích hợp.

`-` Nếu vi phạm nữa thì nhà trường sẽ tiếp tục xử lí nghiêm các trường hợp nêu trên cho đến khi nào An tỉnh ngộ ra về việc làm của mình.

`tt(Partition)`

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK