Trang chủ GDCD Lớp 9 Là công dân sống ở thế kỉ 21, các em mong muốn mình trở thành người như thế nào? NHỮNG...
Câu hỏi :

30đ giải giúp mình nhé

image

Là công dân sống ở thế kỉ 21, các em mong muốn mình trở thành người như thế nào? NHỮNG KỸ NĂNG SỐNG CÒN CỦA THẾ KỶ 21 KIẾN THỨC NỀN TẢNG Làm Sao Để Học sin

Lời giải 1 :

Bạn tham khảo nhé 
Đáp án :

Là một công dân của thế kỉ 21 em mong muốn mình sẽ trở thành một người có ích cho xã hội , tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện , Giúp đỡ các bà con có hoàn cảnh khó khăn , Học giỏi để lớn lên có nhiều đóng góp cho xã hội 

Lời giải 2 :

`*` Em mong muốn mình sẽ trở thành người có ích cho đất nước. Đồng thời, giữa kiến thức, kĩ năng và thái độ, em sẽ mong muốn mình trở thành người tốt, có đức. Cũng như Bác Hồ dạy "Có tài mà không có đức là kẻ vô dụng / Có đức mà không có tài thì làm gì cũng khó."

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK