Trang chủ GDCD Lớp 8 giúp em với ạ, em cần gấp lắm ạ câu hỏi 6190257
Câu hỏi :

giúp em với ạ, em cần gấp lắm ạ

image

giúp em với ạ, em cần gấp lắm ạ câu hỏi 6190257

Lời giải 1 :

     Những tiện ích nổi bật của ứng dụng VNeID của bộ công an bao gồm có tích hợp giấy tờ cá nhân dạng điện tử thay cho bảng giấy như căn cước công dân, thẻ Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm xã hội, giấy phép lái xe,… và có tính năng bảo mật thông tin người dùng cao. Em có sáng kiến nâng cao hiệu quả sự dụng dịch vụ công trực tuyến. Cần nâng cấp giao diện và trải nghiệm người dùng là tạo ra giao diện thân thiện, dễ sử dụng và trực quan để người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin và sử dụng dịch vụ một cách thuận tiện. Tăng cường hỗ trợ trực tuyến là cung cấp kênh hỗ trợ trực tuyến  để giúp người dùng giải đáp các câu hỏi và xử lý các vấn đề liên quan đến việc sử dụng dịch vụ công trực tuyến. Tạo ra một nền tảng hoặc ứng dụng đa năng, cho phép người dùng truy cập và sử dụng nhiều dịch vụ công khác nhau từ cùng một điểm truy cập, giúp tiết kiệm thời gian và công sức của người dùng. Đẩy mạnh việc xác thực danh tính trực tuyến bằng cách sử dụng các công nghệ như xác thực bằng khuôn mặt, xác thực bằng mã OTP hoặc xác thực bằng quét mã QR để đảm bảo tính bảo mật và chính xác trong quá trình sử dụng dịch vụ công trực tuyến. Có những phản hồi và thu thập ý kiến từ người dùng để cải thiện liên tục dịch vụ công trực tuyến và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng. 

Lời giải 2 :

Đáp án :
Những tiện ích của Vnedid 
Ví giấy tờ có thể giúp Công An thay thế tội phạm 
Giúp cho việc chuyển tiền trở nên dễ dàng hơn 
Bộ giáo dục cũng khuyên chúng ta nên dùng app này

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK