Trang chủ GDCD Lớp 8 Mn ơi Việc học có thực sự qtrong lắm không ạ . Học cũng không phải là con đường duy...
Câu hỏi :

Mn ơi

Việc học có thực sự qtrong lắm không ạ . Học cũng không phải là con đường duy nhất dẫn đến thành công đúng không ạ . Vậy tại sao bame iem luôn bắt iem phải hc thật giỏi phải đc điểm cao nhưng iem thực sự cảm thấy rất mệt mỏi bởi vì bản thân không giỏi như con nhà người ta đc

Mấy bạn cho mình xin một vài ý kiến ạ

#HoangMaiNhung2010#

Lời giải 1 :

E nghĩ là do bố mẹ muốn tốt cho mình thôi ạ. Trả lời sai thì cho E xin lỗi ạ

Lời giải 2 :

Với xã hội thời đại công nghệ cao thì đối với người lớn việc học rất quan trọng , nhưng theo mình thì việc học cũng khá quan trọng tại bây h muốn thành công nhanh nhất thì chỉ có con đường học thôi , còn một số trường hợp như nghỉ học sớm mà vẫn thành công là do họ có sự kiên trì hay cũng có thể nói là may mắn cũng đc nhưng ít lắm , tuy nhiên bên cạnh đó thì học cũng kh phải con đường duy nhất dẫn tới thành công nhưng nó sẽ nhanh hơn rất nhiều , mệt mỏi thì nghỉ rồi học tiếp nhé , mình cũng là 1 ng học khg giỏi ph nói là mình ngu toán và tiếng anh luôn ấy nhưng mình mệt mình sẽ nghỉ mình có rất nhiều điểm thấp có khoảng thời gian năm lớp 8 mình cực kì ghét việc học , khg hiu sao lúc đấy mình lại ns những lời khó nghe vs ba mẹ , nhà mình 4 có bốn chị em , mình con thứ 3 , ba mẹ mình là người mù chữ , biết nói nhưng khg biết viết , mẹ mình thì khá hơn ba xíu tại biết kí , mình luôn lấy ba mẹ làm động lực để học , nhà mình cũng khá giả so với nhà khác 1 xíu . Nói ba mẹ muốn tốt cho con là đúng nhưng chỉ có cách làm của họ sai mà thôi tại việc mang con nhà mình so sánh với con nhà người ta sẽ làm chúng ta cảm thấy tự ti và cảm thấy bị so sánh , mệt thì hãy nghỉ rồi đi tiếp nhé , tại khh ai chạy 1 mạch nà về đích luôn đc , nếu có thì chỉ xảy ra vs thiên tài thôi còn mình là ng bth nên khh thế đc , muốn tâm sự thì cứ tâm sự mình nghe !

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK