Trang chủ Đạo đức Lớp 5 Khi bị điểm thấp phải làm thế nào? help meee câu hỏi 6172043
Câu hỏi :

Khi bị điểm thấp phải làm thế nào? help meee

Lời giải 1 :

Khi bị điểm thấp thì không nên dấu thầy cô và cha mẹ vì việc bị điểm kém chắc chắn là chưa hiểu bài kĩ nên chưa làm bài được.Bị điểm thấp khi mà dấu cha mẹ là cha mẹ sẽ buồn và mắng không phải do không biết cách làm phần cơ bản mặc dù ở lớp đã được học mà do nếu như cứ ấp ủ tình trạng này lúc đi thi sẽ trượt.

   Nếu không muốn bố mẹ mắng thì đừng đưa tờ bài điểm kém cho bố mẹ nhưng cũng đừng dấu.Nếu đưa cho bố mẹ mà bố mẹ bị áp lực thì sẽ nổi cơn tức.Thay đó hãy xem tờ đề có những bài thuộc phần chủ đề nào và xem nó ở đâu trong sách và xuống hỏi bố mẹ.Những phần mà đã học từ rất lâu như cộng trừ đơn giản thì hãy hỏi bài và bảo là quên một số phần nhờ mẹ giảng lại để vận dụng cho ...

  Sau đó bạn hãy chăm chỉ học tập nhé

     Hãy học thêm nhiều cách khác để giảm strest đến mức thấp nhất khi bị điểm kém..

 

Lời giải 2 :

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải:

Cố gắng học tập và nghe giáo viên giảng bài,không hiểu chỗ nào thì hỏi cô giẳng thêm .

Để lần sau được điểm cao

 

Bạn có biết?

Đạo đức là hệ thống các quy tắc về chuẩn mực của cộng đồng và xã hội. Đạo đức giúp con người sống chuẩn mực và có nét đẹp trong đời sống và tâm hồn. Hãy rèn luyện và thực hành những lời răn dạy về đạo đức để trở thành những người có ích cho xã hội!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK