Trang chủ GDCD Lớp 8 Câu 67:Theo em hành vi nào nên làm khi gặp khách nước ngoài . A. Không nên chào hỏi lễ...
Câu hỏi :

Câu 67:Theo em hành vi nào nên làm khi gặp khách nước ngoài . A. Không nên chào hỏi lễ , lịch sự . B. Nói chuyện và giới thiệu với họ về quê hương mình . C. Nhại theo tiếng nói của họ . D. Chạy theo và trêu ghẹo họ . Vì sao ??? ( làm nhanh cho mik vs )

Lời giải 1 :

Câu 67:Theo em hành vi nào nên làm khi gặp khách nước ngoài .

A. Không nên chào hỏi lễ , lịch sự .

B. Nói chuyện và giới thiệu với họ về quê hương mình .

C. Nhại theo tiếng nói của họ .

D. Chạy theo và trêu ghẹo họ .

Vì nó thể hiện sự quan tâm, giao tiếp thoải mái và cơ hội để hiểu và chia sẻ văn hóa, truyền thống của hai bên. có thêm kiến thức về ngữ pháp, . . .

#Minhnhat0510

Lời giải 2 :

Đáp án:

`bbB`

Giải thích các bước giải:

`-` Nói chuyện và giới thiệu với khách nước ngoài về quê hương mình giúp họ hiểu hơn về đất nước Việt Nam: Những di sản, truyền thống tốt đẹp của dân tộc..., hành động đó cũng khiến họ có cái nhìn thiện cảm về con người Việt Nam

`-` Những hành động còn lại đều là những hành vi thiếu văn minh, ảnh hưởng đến suy nghĩ của người ngoại quốc về đất nước, con người mình.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK