Trang chủ GDCD Lớp 8 Cái mà mình muốn theo đuổi nhưng không có năng khiếu chỉ cần có đam mê là được chứ nhỉ):...
Câu hỏi :

Cái mà mình muốn theo đuổi nhưng không có năng khiếu chỉ cần có đam mê là được chứ nhỉ):

Lời giải 1 :

Những gì chúng ta muốn theo đuổi chỉ cần chứng ta có đam mềm với việc đó thì chúng ta cứ theo đuổi . Đam mê và theo đuổi việc đó sẽ có ngày chúng ta thành công . Đừng chỉ vì nghĩ mình không có năng khiếu nên không tiếp tục đam mê và theo đuổi cái mình đam mê được . Giống như chúng ra đam mê vẽ nhưng lại không có năng khiếu , chúng ta cú tập luyện dần dần và chúng ta sẽ thành cong theo đuổi đam mê của mình .

Lời giải 2 :

Mỗi người đều có 1 đam mê khác nhau nhưng có thể rằng chúng ta lại không có năng khiếu về nó. Vậy nên một số người đã nản lòng từ bỏ nó, nhưng trong đó lại có người vẫn quyết tâm kiên trì với nó để có được thành công đó mới là người có đam mê thật sự. Cứ cho rằng chúng ta không có năng khiếu thì sao chỉ cần kiên trì, nỗ lực đến cùng thì dù người ta có năng khiếu đi nữa thì chưa chắc đã đánh bại đam mê đó của bạn miễn sao bạn không nản lòng trinh phục đam mê đó

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK