Trang chủ GDCD Lớp 8 Tình huống(Góc nhìn đen tối):8h Lê xin mẹ đi xinh nhật bạn,mẹ bạn khá lo lắng vì nghe mấy tin...
Câu hỏi :

Tình huống(Góc nhìn đen tối):8h Lê xin mẹ đi xinh nhật bạn,mẹ bạn khá lo lắng vì nghe mấy tin vụ bắt cóc khá là 'phổ biến' nhưng Lê đã năn nỉ mẹ 1 hồi thị mẹ đành đồng ý và khuyên Lê đi về trước 10h,sau khi ăn sinh nhật xong sắp 10h Lê chào các bạn rồi ra về.Nhưng sắp 10h con đường Lê đi có cảm giác khang khác với lúc đi cho nên bàn chân Lê hơi run run.Và sau đó một tiếng sì soạt ngay sau lưng lê,khi Lê giật mình quay lại nhìn chỉ là 1 con chuột đang ăn phomat 1 cách ngon lành,Lê thở phào và tiếp tục đi tiếp sau đó các tiếng sì soạt đấy lại phát ra tiếng ngay sau lưng 1 lần nữa khiến Lê bắn tim 1 lần nữa và lấy hết hơi chạy thục mạc vè nhà.Thế rồi cả đêm hôm đó Lê ko ngủ đc vì nỗi ám ảnh tối hôm ấy. Câu hỏi:Vậy theo bạn cái thứ sì soạt ấy thực chất là cái gì?

Lời giải 1 :

-Theo góc nhìn logic:Tiếng sì soạt ấy thực ra chỉ là gió làm cho tiếng la rơi xuống tạo những tiếng sì soạt như câu chuyện trên.

-Theo góc nhìn tâm linh:Thì tiếng sì soạt ấy có thể là âm hồn từ cõi âm đang muốn tìm người để bắt cóc.

Lời giải 2 :

Theo Mình biết Thì cái thứ sì soạt đó chỉ là do bạn tưởng tượng ra thoi , do bạn quá ám ảnh với cái việc đó nên bạn mới suy nghĩ lung tung và sợ hãi những thứ phía sau mình , chứ thật ra phía sau bạn chả có cái gì phức tạp cả.

 

 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK