Trang chủ GDCD Lớp 7 Cach giu gin va phat huy truyen thong tot dep cua que huong câu hỏi 6082798
Câu hỏi :

Cach giu gin va phat huy truyen thong tot dep cua que huong

Lời giải 1 :

                   Giữ  gìn và phát huy truyền thống của quê hương là : 

- Siêng năng , kiên trì học tập và rèn luện , đoàn kết giúp đỡ nhau , chủ động tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng , yêu quý và bảo vệ môi trường , truyền đạt cho các em nhỏ thế hệ đời sau , góp phần vào sự phát triển của quê hương .

- Không làm những hành động  tổn hại đến truyền thống tốt đẹp  của quê hương .

                                                         

         Chúc Bạn Học Tốt ∞

Lời giải 2 :

Cách giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của quê hương

`->` Chúng ta cần tôn trọng và tuân thủ quy định, tham gia vào các hoạt động cộng đồng, bảo tồn và phát huy các nét văn hóa truyền thống, xây dựng và duy trì các di tích lịch sử, truyền đạt và giáo dục truyền thống cho thế hệ sau, tham gia vào các hoạt động nghệ thuật và văn hóa, tôn trọng và yêu quý môi trường.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK