Trang chủ GDCD Lớp 9 3. Trong hầu hết các sự kiện thì sẽ không tránh khỏi việc mất đồ, mua đồ, bạn có sẵn...
Câu hỏi :

3. Trong hầu hết các sự kiện thì sẽ không tránh khỏi việc mất đồ, mua đồ, bạn có sẵn lòng đi mua đồ hoặc lam bất kể lý do thời tiết hay không

4. Neu đang hoạt động mà bạn với Core/ Thanh viên/ CTV Khác có xảy ra xích mích , bạn sẽ xử lí thế nào để công viêc diên ra suôn sẻ?

Lời giải 1 :

Đáp án:

`3.` Trước một sự kiện, tôi sẵn lòng đi mua đồ hoặc làm bất kể lý do thời tiết vì tôi đánh giá cao sự chuẩn bị kỹ lưỡng và sẵn sàng cho mọi công việc. Thời tiết không nên làm trở ngại cho việc thực hiện tốt nhiệm vụ.

`4.` Trong trường hợp xảy ra xích mích với một thành viên khác trong nhóm hoặc với người điều hành, tôi sẽ cố gắng giải quyết vấn đề bằng cách:
   `-` Lắng nghe và hiểu quan điểm của người khác.
   `-` Thể hiện tôn trọng đối tác bằng cách không đánh giá, chỉ trích hay phê phán.
   `-` Đề xuất các giải pháp một cách xây dựng và hợp tác.
   `-` Tìm một thời điểm hợp lý để thảo luận và giải quyết vấn đề, nhằm tránh ảnh hưởng đến công việc diễn ra suôn sẻ.
   `-` Trong trường hợp không thể giải quyết xích mích, tôi sẽ nhờ sự can thiệp của cấp trên hoặc sử dụng các quy trình và quy định có sẵn để đảm bảo sự công bằng và hiệu quả của công việc.

`jan`

Lời giải 2 :

$\texttt{3. Trong hầu hết các sự kiện thì sẽ  không tránh khỏi việc mất  đồ, mua đồ, bạn có sẵn lòng đi mua đồ hoặc lam bất kể lý do thời tiết hay không}$

`ANSWER`

`->` Tôi sẽ thực hiện các hoạt động như đi mua đồ hoặc làm việc ngoài trời

$\texttt{4. Neu đang hoạt động mà bạn với Core/ Thanh viên/ CTV Khác có xảy ra xích mích , bạn sẽ xử lí thế nào để công viêc diên ra suôn sẻ?}$

`ANSWER`

`->` Trước tiên, tôi sẽ cố gắng giữ bình tĩnh và không để cảm xúc chi phối quyết định của mình

`->` Tôi sẽ lắng nghe một cách chân thành và tôn trọng quan điểm của đối tác

`->` Tôi sẽ mời đối tác tham gia vào một cuộc thảo luận xây dựng và cởi mở

`->`  Tôi sẽ cố gắng tìm ra giải pháp hợp tác và công bằng cho cả hai bên

`->` Dù có xảy ra xích mích, tôi sẽ luôn giữ sự chuyên nghiệp trong cách làm việc và giao tiếp

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK