Trang chủ GDCD Lớp 8 nếu gặp một bà lão đi đg cầm rất nhiều đồ thì e sẽ lm j câu hỏi 6031162
Câu hỏi :

nếu gặp một bà lão đi đg cầm rất nhiều đồ thì e sẽ lm j

Lời giải 1 :

- nếu e gặp bà lão đi giữa đường cầm rất nhiều đồ thì e sẽ chạy ra giúp bà cầm đồ mà bà đang cầm,nếu e đang đi xe đạp hoặc xe đạp điện thì e sẽ chở bà về nhà.vì bà già yếu rồi nên bất kì ai có thể thấy ng như vậy thì nên giúp ng khác. có thể hỏi bà giúp bà thêm những j có thể làm đc trong sức của mik.hỏi thăm sức khỏe bà và quan tâm an ủi bà,khuyên bà không nên xách nhiều đồ nặng vì ảnh hưởng đến sức khỏe của mik

nhớ vote 5 sao nha

#changcuti018

Lời giải 2 :

Nếu em gặp một bà lão đi đang cầm rất nhiều đồ thì em cần phải:+Đến gần phụ giúp bà khoan vác những đồ đạc nặng(nếu sức khỏe tốt),để bà chỉ cần vác những thứ nhẹ hơn để vùa với sức mình.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK