Trang chủ Lớp 11 SGK Giáo dục quốc phòng và an ninh 11 - Cánh diều Bài 5. Kiến thức phổ thông về phòng không nhân dân Hoạt động khám phá 1 trang 31 GDQP 11: Thế nào là phòng không nhân dân; thế trận, địa bàn phòng không nhân dân?...

Hoạt động khám phá 1 trang 31 GDQP 11: Thế nào là phòng không nhân dân; thế trận, địa bàn phòng không nhân dân?...

Chú ý phần I. Một số vấn đề chung về phòng không nhân dân,Trả lời hoạt động khám phá 1 trang 31 SGK GDQP 11 SGK Giáo dục quốc phòng và an ninh 11 - Cánh diều. Thế nào là phòng không nhân dân; thế trận, địa bàn phòng không nhân dân?...

Đề bài :

Khám phá 1 (trang 31, SGK Giáo dục Quốc phòng & An ninh 11)

Thế nào là phòng không nhân dân; thế trận, địa bàn phòng không nhân dân?

Hướng dẫn giải :

Chú ý phần I. Một số vấn đề chung về phòng không nhân dân, trang 31

Lời giải chi tiết :

- Phòng không nhân dân là tổng thể các hoạt động và biện pháp phòng không để bảo vệ an toàn tính mạng, tài sản của nhân dân, giảm bớt thiệt hại cho nền kinh tế quốc dân, góp phần bảo tồn tiềm lực chiến tranh.

- Thế trận phòng không nhân dân là tổng thể các yêu tố, lợi thế về địa hình, lực lượng, bố trí trang thiết bị phòng không để tiến hành các hoạt động tác chiến phòng không, phù hợp với kế hoạch tác chiến của khu vực phòng thủ.

- Địa bàn phòng không nhân dân là các huyện, quận, thành phố, thị xã thuộc tỉnh hoặc những vị trí trọng yếu nằm trong hệ thống phòng thủ của cấp tỉnh và quân khu.

Dụng cụ học tập

Học môn này chúng ta cần sách giáo khoa, vở ghi chép, bút mực, trang phục quân sự và các dụng cụ huấn luyện cần thiết.

Chia sẻ

Chia sẻ qua Facebook Chia sẻ

Sách Giáo Khoa: Cánh diều

- Bộ sách Cánh Diều được lựa chọn bởi phù hợp nhiều đối tượng học sinh. Mỗi cuốn sách giáo khoa Cánh Diều đều chứa đựng rất nhiều sáng tạo, tâm huyết, mang đầy tri thức và cảm xúc của các tác giả biên soạn.

Đọc sách

Bạn có biết?

giáo dục quốc phòng và an ninh là quá trình giáo dục, bồi dưỡng cho công dân những phẩm chất và năng lực cần thiết về quốc phòng và an ninh theo vai trò xã hội đảm nhiệm nhằm phát huy sức mạnh tổng hợp của toàn dân tộc xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Nguồn : Pháp luật

Tâm sự Lớp 11

Lớp 11 - Năm học quan trọng, bắt đầu hướng đến những mục tiêu sau này. Hãy học tập chăm chỉ và tìm ra đam mê của mình để có những lựa chọn đúng đắn cho tương lai!'

- Học nhưng cũng chú ý sức khỏe nhé!. Chúc các bạn học tập tốt.

Nguồn : Sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK