Trang chủ Lớp 6 Mĩ thuật lớp 6 - Cánh diều Bài 12: Tạo hình và trang trí chữ Luyện tập trang 49 - Mĩ thuật lớp 6 Cánh diều: Sáng tạo kiểu chữ theo ý thích của em Em thiết kế dòng chữ “Happy teacher’s...

Luyện tập trang 49 - Mĩ thuật lớp 6 Cánh diều: Sáng tạo kiểu chữ theo ý thích của em Em thiết kế dòng chữ “Happy teacher’s...

Sáng tạo kiểu chữ theo ý thích của em Hướng dẫn giải luyện tập - trang 49 - SGK Mĩ thuật lớp 6 - Cánh diều. Có rất nhiều cách sáng tạo, hãy tham khảo hình bên và thiết kế một dòng chữ trang trí báo tường của lớp em nhân dịp ngày 20/11...

Đề bài :

Có rất nhiều cách sáng tạo, hãy tham khảo hình bên và thiết kế một dòng chữ trang trí báo tường của lớp em nhân dịp ngày 20/11.

image

Hướng dẫn giải :

Sáng tạo kiểu chữ theo ý thích của em

Lời giải chi tiết :

Em thiết kế dòng chữ “Happy teacher’s day”:

image

Dụng cụ học tập

Chúng ta cần có sách giáo khoa, vở vẽ, bút chì, màu vẽ, cọ vẽ, giấy vẽ và các dụng cụ mỹ thuật khác để thực hiện các bài vẽ.

Chia sẻ

Chia sẻ qua Facebook Chia sẻ

Sách Giáo Khoa: Cánh diều

- Bộ sách Cánh Diều được lựa chọn bởi phù hợp nhiều đối tượng học sinh. Mỗi cuốn sách giáo khoa Cánh Diều đều chứa đựng rất nhiều sáng tạo, tâm huyết, mang đầy tri thức và cảm xúc của các tác giả biên soạn.

Đọc sách

Bạn có biết?

Mỹ thuật hiểu nôm na là "nghệ thuật của cái đẹp" ("mỹ",theo tiếng Hán-Việt, nghĩa là "đẹp"). Đây là từ dùng để chỉ các loại nghệ thuật tạo hình chủ yếu là: Hội họa, Đồ họa, Điêu khắc, Kiến trúc. Theo cách nhìn khác, từ "mỹ thuật" (đẹp + nghệ thuật), Mĩ thuật là một lĩnh vực văn hóa (vật thể) do con người tạo ra . Ví dụ: vẻ đẹp của một bức tranh, giá trị thẩm mỹ của một công trình kiến trúc.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 6

Lớp 6 - Năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, mọi thứ đều mới mẻ và đầy thách thức. Hãy tự tin làm quen với bạn bè mới và đón nhận những cơ hội học tập thú vị!

- Học nhưng cũng chú ý sức khỏe nhé!. Chúc các bạn học tập tốt.

Nguồn : Sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK