Trang chủ Lớp 6 Toán 6 sách Cánh diều Chương 4: Một số yếu tố thống kê và xác suất Bài 1 trang 22 Toán 6 tập 2 cánh diều: Cuối học kì 1, nhà trường khen thưởng mỗi lớp ba học sinh tiêu biểu. Lớp 6A có nhiều bạn vừa học giỏi vừa tích cực tham gia các hoạt động...

Bài 1 trang 22 Toán 6 tập 2 cánh diều: Cuối học kì 1, nhà trường khen thưởng mỗi lớp ba học sinh tiêu biểu. Lớp 6A có nhiều bạn vừa học giỏi vừa tích cực tham gia các hoạt động...

Giải bài 1 trang 22 SGK Toán 6 tập 2 Cánh diều. Bài tập cuối chương 4 Một số yếu tố thống kê và xác suất

Đề bài :

Cuối học kì 1, nhà trường khen thưởng mỗi lớp ba học sinh tiêu biểu. Lớp 6A có nhiều bạn vừa học giỏi vừa tích cực tham gia các hoạt động. Cô giáo chủ nhiệm chọn năm bạn xứng đáng nhất để lớp bình chọn. Cô giáo lập phiếu bầu theo mẫu như ở Hình 17. Mỗi học sinh được nhận một phiếu, trên mỗi dòng của phiếu chọn đúng một trong hai ô “Đồng ý” hoặc “Không đồng ý”.

Kết quả bình chọn của cả lớp được cô giáo thống kê lại trong Hình 18

Hãy lập danh sách ba bạn của lớp 6A được khen thưởng.

STT Họ và tên   Đồng ý Không đồng ý
1 Nguyễn Thị An
2 Vũ Văn Cường
3 Phạm Thu Hoài
4 Bùi Bình Minh
5 Nguyễn Văn Nam

Hình 17

STT  Họ và tên     Đồng ý Không đồng ý
1 Nguyễn Thị An 31 5
2 Vũ Văn Cường 20 16
3 Phạm Thu Hoài 33 3
4 Bùi Bình Minh 27 9
5 Nguyễn Văn Nam 18 18

Hình 18

Bài giải :

Danh sách 3 bạn được thưởng của lớp 6A là:

STT Họ và tên
1 Phạm Thu Hoài
2 Nguyễn Thị An
3 Bùi Bình Minh

Dụng cụ học tập

Để học tốt môn Toán, chúng ta cần có sách giáo khoa, vở bài tập, bút chì, bút mực, thước kẻ, compa, máy tính cầm tay và giấy nháp.

Chia sẻ

Chia sẻ qua Facebook Chia sẻ

Sách Giáo Khoa: Cánh diều

- Bộ sách Cánh Diều được lựa chọn bởi phù hợp nhiều đối tượng học sinh. Mỗi cuốn sách giáo khoa Cánh Diều đều chứa đựng rất nhiều sáng tạo, tâm huyết, mang đầy tri thức và cảm xúc của các tác giả biên soạn.

Đọc sách

Bạn có biết?

Toán học, được ví như "ngôn ngữ của vũ trụ", không chỉ là môn học về số và hình học. Đó là lĩnh vực nghiên cứu trừu tượng về các cấu trúc, không gian và phép biến đổi, góp phần quan trọng vào việc giải mã các hiện tượng tự nhiên và phát triển công nghệ.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 6

Lớp 6 - Năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, mọi thứ đều mới mẻ và đầy thách thức. Hãy tự tin làm quen với bạn bè mới và đón nhận những cơ hội học tập thú vị!

- Học nhưng cũng chú ý sức khỏe nhé!. Chúc các bạn học tập tốt.

Nguồn : Sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK