Trang chủ Lớp 4 Tiếng Anh 4 - Global Success (Kết nối tri thức) Unit 3: My week Unit 3 lesson 3 trang 26, 27 - Tiếng Anh 4 Global Success: Bạn làm gì vào ngày chủ nhật?...

Unit 3 lesson 3 trang 26, 27 - Tiếng Anh 4 Global Success: Bạn làm gì vào ngày chủ nhật?...

Phân tích và lời giải tiếng Anh lớp 4 Unit 3 lesson 3 trang 26, 27 Global Success Array. Listen and repeat. Listen and circle. Let’s chant. Read and complete. Let’s write. Bạn làm gì vào ngày chủ nhật?

Câu hỏi:

Bài 1

1. Listen and repeat.

(Nghe và nhắc lại.)

u music I listen to music on Saturdays.

u Sunday I do housework on Sundays.

Hướng dẫn giải :

I listen to music on Saturdays. (Tôi nghe nhạc vào thứ bảy.)

I do housework on Sundays.(Tôi làm việc nhà vào chủ nhật.)


Câu hỏi:

Bài 2

2. Listen and circle.

(Nghe và khoanh tròn.)

1.

a. I listen to music.

b. I stay at home on Sundays.

c. I study at school.

2.

a. I listen to music.

b. I study at school.

c. I like music.

Hướng dẫn giải :

Bài nghe:

1. I listen to music. (Tôi nghe nhạc.)

2. I study at school. (Tôi học ở trường.)

Lời giải chi tiết :

1. a 2. b


Câu hỏi:

Bài 3

3. Let’s chant.

(Hãy hát theo.)

image

Hướng dẫn giải :

Tạm dịch:

Âm nhạc, âm nhạc, âm nhạc.

Tôi nghe nhạc vào thứ bảy.

Tôi nghe nhạc vào thứ bảy.

Chủ nhật, Chủ nhật, Chủ nhật.

Bạn làm gì vào ngày chủ nhật?

Tôi làm việc nhà vào ngày chủ nhật.


Câu hỏi:

Bài 4

4. Read and complete.

(Đọc và hoàn thành.)

I am Nam. It is Monday today. It is a school day. I go to school on Mondays, Tuesdays, Wednesdays, Thursdays and Fridays. At the weekend, I stay at home. I do housework on Saturdays. I watch TV on Sundays. What do you do at the weekend?image

Hướng dẫn giải :

Tạm dịch:

Tôi là Nam. Hôm nay là thứ hai. Đó là một ngày đi học. Tôi đi học vào thứ Hai, thứ Ba, thứ Tư, thứ Năm và thứ Sáu. Vào cuối tuần, tôi ở nhà. Tôi làm việc nhà vào ngày thứ Bảy. Tôi xem TV vào ngày chủ nhật. Bạn làm gì vào cuối tuần?

Lời giải chi tiết :

1.Go to school

2.Go to school

3.Do housework

4.Watch TV


Câu hỏi:

Bài 5

5. Let’s write.

(Hãy viết.)

image

Lời giải chi tiết :

I am Lan. I go to school on Mondays, Tuesdays, Wednesdays, Thursdays and Fridays. I water plants on Saturdays. On Sundays, I watch TV or hang out with my friends. What do you do at the weekend?

Tạm dịch:

Tôi là Lan. Tôi đi học vào thứ Hai, thứ Ba, thứ Tư, thứ Năm và thứ Sáu. Tôi tưới cây ngày thứ Bảy. Vào chủ nhật, tôi xem TV hoặc đi chơi cùng bạn bè. Bạn làm gì vào cuối tuần?


Câu hỏi:

Bài 6

6. Project.

(Dự án.)

image

Lời giải chi tiết :

I do housework on Saturdays. On Sundays, I listen to music. (Tôi làm việc nhà vào ngày thứ Bảy. Vào chủ nhật, tôi nghe nhạc.)

Dụng cụ học tập

Học Tiếng Anh cần sách giáo khoa, vở bài tập, từ điển Anh-Việt, bút mực, bút chì và có thể là máy tính để tra từ và luyện nghe.

Chia sẻ

Chia sẻ qua Facebook Chia sẻ

Sách Giáo Khoa: Kết nối tri thức với cuộc sống

- Bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống được biên soạn cho tất cả học sinh phổ thông trên mọi miền của đất nước, giúp các em hình thành và phát triển những phẩm chất và năng lực cần có đối với người công dân Việt Nam trong thế kỉ XXI. Với thông điệp “Kết nối tri thức với cuộc sống”, bộ SGK này được biên soạn theo mô hình hiện đại, chú trọng vai trò của kiến thức, nhưng kiến thức cần được “kết nối với cuộc sống”, bảo đảm: 1) phù hợp với người học; 2) cập nhật những thành tựu khoa học hiện đại, phù hợp nền tảng văn hóa và thực tiễn Việt Nam; 3) giúp người học vận dụng để giải quyết những vấn đề của đời sống: đời sống cá nhân và xã hội, đời sống tinh thần (đạo đức, giá trị nhân văn) và vật chất (kĩ năng, nghề nghiệp).

Đọc sách

Bạn có biết?

Tiếng Anh, ngôn ngữ quốc tế, không chỉ là công cụ giao tiếp toàn cầu mà còn là cầu nối văn hóa, giúp mở ra những cơ hội học tập và làm việc trên khắp thế giới. Học tiếng Anh giúp bạn khám phá và tiếp cận kho tàng kiến thức vô tận.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 4

Lớp 3 - Những áp lực học tập bắt đầu hình thành, nhưng tuổi này vẫn là tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy cân bằng giữa việc học và giải trí để có những kỷ niệm đẹp trong tuổi thơ.

- Học nhưng cũng chú ý sức khỏe nhé!. Chúc các bạn học tập tốt.

Nguồn : Sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK