Trang chủ Lớp 2 Vở bài tập Tự nhiên và xã hội lớp 2 - Kết nối tri thức Chủ đề 2: Trường học Viết vào chỗ (…) dưới đây 5 hoạt động mà em thường tham gia ở trường. Em tự liên hệ bản thân và viết 5 hoạt động của mình...

Viết vào chỗ (…) dưới đây 5 hoạt động mà em thường tham gia ở trường. Em tự liên hệ bản thân và viết 5 hoạt động của mình...

Em tự liên hệ bản thân và viết 5 hoạt động của mình. Phân tích, đưa ra lời giải Câu 1 - Bài 8: An toàn khi ở trường trang 22, 23 - Vở bài tập Tự nhiên và xã hội lớp 2 Kết nối tri thức.

Viết vào chỗ (…) dưới đây 5 hoạt động mà em thường tham gia ở trường.

Phương pháp giải :

Em tự liên hệ bản thân và viết 5 hoạt động của mình.

Lời giải chi tiết:

Những hoạt động em thường tham gia ở trường là:

- Đọc bài

- Tập viết

- Xếp hàng vào nhà ăn

- Dọn dẹp vệ sinh

- Chơi nhảy dây

Dụng cụ học tập

Chúng ta cần sách giáo khoa, vở bài tập, bút mực, bút chì, giấy màu và bản đồ Việt Nam để học tốt môn này.

Chia sẻ

Chia sẻ qua Facebook Chia sẻ

Sách Giáo Khoa: Kết nối tri thức với cuộc sống

- Bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống được biên soạn cho tất cả học sinh phổ thông trên mọi miền của đất nước, giúp các em hình thành và phát triển những phẩm chất và năng lực cần có đối với người công dân Việt Nam trong thế kỉ XXI. Với thông điệp “Kết nối tri thức với cuộc sống”, bộ SGK này được biên soạn theo mô hình hiện đại, chú trọng vai trò của kiến thức, nhưng kiến thức cần được “kết nối với cuộc sống”, bảo đảm: 1) phù hợp với người học; 2) cập nhật những thành tựu khoa học hiện đại, phù hợp nền tảng văn hóa và thực tiễn Việt Nam; 3) giúp người học vận dụng để giải quyết những vấn đề của đời sống: đời sống cá nhân và xã hội, đời sống tinh thần (đạo đức, giá trị nhân văn) và vật chất (kĩ năng, nghề nghiệp).

Đọc sách

Bạn có biết?

Tự nhiên và Xã hội là môn học về thiên nhiên, con người và cộng đồng gần gũi xung quanh. Do đó, phương pháp thực hiện chương trình môn học là: khai thác những kiến thức, kinh nghiệm của học sinh về cuộc sống xung quanh; phát huy trí tò mò khoa học, hướng đến sự phát triển các mối quan hệ tích cực của học sinh với môi trường tự nhiên và xã hội xung quanh; hướng dẫn học sinh cách đặt câu hỏi, cách thu thập thông tin và tìm kiếm các bằng chứng, cách sử dụng các thông tin, bằng chứng thu thập được để đưa ra những nhận xét, kết luận mang tính khách quan, khoa học.

Nguồn : gesd.edu.vn

Tâm sự Lớp 2

Lớp 2 - Năm học thứ hai, chúng ta đã quen với việc học tập và có những người bạn thân thiết. Hãy tiếp tục học tập chăm chỉ và tận hưởng niềm vui khi khám phá những điều mới mẻ!

- Học nhưng cũng chú ý sức khỏe nhé!. Chúc các bạn học tập tốt.

Nguồn : Sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK